TIN TỨC - TƯ VẤN

Địa chỉ xưởng sofa Hà Nội đóng sofa đẹp và chất lượng?

Địa chỉ xưởng sofa Hà Nội đóng sofa đẹp và chất lượng?

Địa chỉ xưởng sofa Hà Nội đóng sofa đẹp và chất lượng?

Thị trường sofa ngày càng xuất hiện nhiều công ty nội thất cùng với sự đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng mang đến cho khách hàng nhiều sự chọn lựa. Tuy nhiên, để sở hữu một bộ sofa đẹp, chất lượng với mức giá thành phải chăng tại một xưởng sofa Hà Nội uy tín không phải là điều dễ dàng. Để giúp khách hàng có thêm thật nhiều thông tin, Moresofa xin gửi tới bạn xưởng sản xuất sofa tại Hà Nội cùng một số mẫu ghế sofa đẹp, mời các bạn tham khảo và có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

1. Moresofa – địa chỉ xưởng sofa Hà Nội uy tín đóng sofa theo yêu cầu

Hiện nay, nhu cầu đóng sofa tại xưởng sản xuất sofa ngày càng được ưa chuộng thay vì mua các sản phẩm sofa tại cửa hàng có sẵn bởi việc lựa chọn một bộ sofa vừa ý, đúng kích thước hay chất liệu phù hợp với không gian nhà bạn mà có sẵn thì không hề đơn giản. Bởi không phải mẫu sofa nào bạn muốn, phù hợp với bạn cũng có sẵn đâu ạ. Chính vì vậy, việc đóng sofa theo yêu cầu tại một xưởng sản xuất sofa uy tín được xem như giải pháp thông minh giúp bạn giải quyết được bài toán khó này. 

Moresofa được xem là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và sản xuất sofa uy tín trong nhiều năm nay được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. Bằng sự đầu tư nghiêm túc cũng như mong muốn chủ động hơn trong mọi khâu sản xuất sofa, Moresofa không ngừng phát triển và đầu tư về mọi mặt nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm sofa chất lượng nhất.

1.1. Nhân lực vững mạnh

Moresofa tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, từ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, tận tâm tư vấn cho tới người thợ sản xuất lâu năm với tay nghề cao mang đến cho khách hàng những bộ sofa đẹp phù hợp với không gian sống, sở thích của chính mình.

1.2. Xưởng sản xuất quy mô

Có thể nói, xưởng sofa Hà Nội được xem là thế mạnh hàng đầu tại Moresofa mà rất ít đơn vị khác khó có thể có được. Sở hữu xưởng sản xuất sofa gần 3000m2 với hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất tới từng chi tiết nhỏ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

1.3. Quy trình sản xuất chuyên nghiệp

Xưởng sofa Hà Nội sản xuất sofa theo một quy trình khép kín chặt chẽ, tỉ mỉ từ khâu chọn lọc nguyên vật liệu cho tới hoàn thiện sản phẩm.

Quy trình sản xuất sofa tại xưởng sofa Hà Nội Moresofa bao gồm 5 bước: 

Bước 1: Thống nhất ý tưởng thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng, thống số kĩ thuật với khách hàng.

Bước 2: Tạo khung sofa: Moresofa lựa chọn khung gỗ sofa với chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu như tần bì, sồi, óc chó nhập khẩu, được xử lí tẩm sấy chống ẩm, cong vênh, mối mọt, đảm bảo độ chắc chắn cũng như có đọ bền bỉ cao so với thời gian.

Bước 3: Bọc lò xo, đệm mút sofa: Sử dụng lò xo, đệm mút cao cấp, chất lượng tạo độ thoải mái, êm ái đồng thời tạo độ đàn hồi cho ghế không bị xẹp, lún trong quá trình sử dụng.

Bước 4: Cắt may, bọc ghế sofa: Công đoạn cắt may và bọc ghế sofa cũng được xem là công đoạn quan trọng trong quy trình sản xuất sofa bởi nó quyết định đến tính thẩm mĩ, vẻ đẹp của cả sản phẩm, đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo không có sự sai sót trong quá trình may, bọc sản phẩm. 

Tại Moresofa, chúng tôi lựa chọn sử dụng chất liệu da thật, da công nghiệp, vải, nỉ nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc, Bỉ, Malaysia… với nguồn gốc rõ ràng cùng chứng nhận CO – CQ về chất lượng.

Bước 5: Hoàn thiện và bàn giao sofa: Sau khi đã bọc xong sofa, người thợ sẽ kiểm tra toàn bộ lại một lượt đúng theo kích thước, mẫu mã, yêu cầu của khách hàng, tránh xảy ra sai sót, sau đó bọc cẩn thận rồi bàn giao tới tay khách hàng.

2. Một số mẫu sofa đẹp được hoàn thiện tại xưởng sofa Hà Nội Moresofa

Tổng hợp mẫu sofa đẹp hoàn thiện bởi xưởng sofa Hà Nội Moresofa được xem là xu hướng yêu thích và lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây

 Xưởng sofa Hà Nội class=

Ấn tượng với mẫu sofa bọc da phong cách tân cổ điển tại xưởng sofa Hà Nội – Moresofa

 Xưởng sofa Hà Nội class=

Mẫu sofa bọc nỉ xanh ấn tượng, khung gỗ óc chó nhập khẩu với tone màu nâu sang trọng với đường vân tinh tế, độc đáo

 Xưởng sofa Hà Nội class=

Moresofa – xưởng sản xuất sofa giá rẻ Hà Nội trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo phù hợp với mức đầu tư của nhiều gia đình

 Xưởng sofa Hà Nội class=

Hình ảnh hoàn thiện bộ sofa cao cấp tại xưởng sofa Hà Nội Moresofa

 Xưởng sofa Hà Nội class=

Mẫu sofa văng chữ I khung gỗ cao cấp được hoàn thiện tại xưởng sofa Moresofa, chuẩn bị bọc và bàn giao tới cho khách hàng

 Xưởng sofa Hà Nội class=

Sofa giá rẻ bọc da khung gỗ tự nhiên kết hợp chân inox chắc chắn phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình

 Xưởng sofa Hà Nội class=

Bộ sofa da hiện đại được bàn giao tại phòng khách biệt thự cao cấp

 Xưởng sofa Hà Nội class=

Bộ sofa tân cổ điển khung gỗ óc chó được Moresofa hoàn thiện nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng

 Xưởng sofa Hà Nội class=

Mẫu ghế sofa tân cổ điển bọc nỉ êm ái được hoàn thiện tại xưởng sofa Hà Nội

Như vậy, việc lựa chọn đơn vị có xưởng sofa Hà Nội uy tín để sở hữu một bộ sofa đẹp, và chất lượng theo mong muốn là giải pháp tối ưu nhất trong việc mang lại cho không gian sống của bạn thêm phần sang trọng, thoải mái và tiện nghi hơn cả. Mời bạn ghé thăm showroom Moresofa để trải nghiệm những sản phẩm sofa chất lượng và mua hàng, hoặc nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ ngay tới Moresofa để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ cụ thể cho bạn. Moresofa tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

>>> Có thể bạn quan tâm: BST các mẫu sofa đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn. 

Related