TIN TỨC - TƯ VẤN

Ấn tượng với các mẫu sofa da phòng khách nhỏ đầy tiện nghi

Ấn tượng với các mẫu sofa da phòng khách nhỏ đầy tiện nghi

Ấn tượng với các mẫu sofa da phòng khách nhỏ đầy tiện nghi

Tìm kiếm và lựa chọn một bộ sofa đẹp cho không gian phòng khách nhỏ luôn là điều quan tâm của mọi khách hàng, nhất là trong xu thế ở nhà chung cư, nhà phố ngày càng trở nên phổ biến. Nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều gợi ý cho không gian sống tiện nghi của mình, Moresofa tổng hợp và gợi ý đến bạn hơn 10 mẫu sofa da phòng khách nhỏ. Chúc bạn sở hữu được một mẫu sofa phù hợp nhất.

I. Những lưu ý khi lựa chọn sofa da phòng khách nhỏ

Một mẫu sofa đẹp có thể là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách nhà bạn. Vì vậy, việc chọn sofa bao giờ cũng cần được gia chủ cân nhắc cẩn trọng, nhất là không gian phòng khách nhỏ. Để lựa chọn được một bộ sofa đẹp cho phòng khách nhỏ, bạn cần lưu ý tới những vấn đề sau:

1. Kiểu dáng

Ở những không gian phòng khách nhỏ như chung cư, nhà phố thì sofa da kiểu dáng chữ L, chữ I là phù hợp nhất. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp bố trí ở nhiều vị trí khác nhau, mang đến cho không gian thêm phần rộng thoáng và tiện nghi hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên các mẫu sofa có chân thay vì sofa tiếp xúc sát mặt sàn. Sofa có chân sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Tránh những mẫu sofa rườm rà, quá kiểu cách như có tay vịn đồ sộ, thành ghế dày…

 Sofa da phòng khách nhỏ

Ở những không gian phòng khách nhỏ, bạn nên cân nhắc kiểu dáng sofa da sao cho thật phù hợp và tiện nghi nhất.

Tùy thuộc vào từng không gian phòng khách cũng như hướng kê, bạn nên lựa chọn sofa chữ L góc trái hoặc sofa chữ L góc phải để bố trí cho phù hợp.

2. Kích thước

Có thể nói, kích thước được xem là yếu tố quan trọng trong cả tổng thể không gian, việc lựa chọn một bộ sofa da cho phòng khách nhỏ với kích thước phù hợp, căn phòng sẽ trở nên thật hài hòa, sang trọng và thuận tiện hơn cả. Ngược lại, nếu như chọn một bộ sofa quá khổ, sẽ làm cho không gian trở nên bức bối và chật trội. 

 Sofa da phòng khách nhỏ

Sofa bọc da với kích thước vừa hợp phù hợp với phòng khách tạo nên không gian rộng thoáng hơn

Trước khi lựa chọn sofa, bạn cần xác định rõ vị trí kê ghế cũng như đo đạc chính xác diện tích căn phòng để mua được một bộ ghế phù hợp, chính xác nhất. 

Thay vì mua sofa có sẵn, Moresofa khuyên bạn cũng nên tìm đến những đơn vị nội thất uy tín để được tư vấn và sản xuất sofa theo mẫu và kích thước phù hợp với ngôi nhà của bạn. 

3. Phong cách

Thị trường sofa đa dạng với nhiều mẫu mã, phong cách thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, ở không gian phòng khách nhỏ, bạn nên lựa chọn sofa da hiện đại sẽ phù hợp hơn cả, với lối thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản, tập trung vào công năng sử dụng sẽ tạo sự tiện nghi nhất cho chính bạn.

4. Màu sắc

Yếu tố màu sắc ảnh hưởng trực tiếp tới thị giác cũng như cảm xúc của chính bạn. Với phòng khách nhỏ, bạn nên chọn sofa da có gam màu tươi sáng như màu trắng, kem, ghi sáng, màu pastel…sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn, hạn chế lựa chọn ghế sofa da phòng khách nhỏ có tone màu tối, ấm nóng như màu đen, xám đậm, đỏ nâu, vàng cam…vì những gam màu này sẽ khiến không gian phòng khách trở nên bí bách, ngột ngạt.

 Sofa da phòng khách nhỏ

Ấn tượng với mẫu sofa văng 3 bọc da hiện đại tại phòng khách chung cư nhỏ

Bên cạnh đó, bạn cũng nên bố trí sofa ở những nơi tiếp xúc nhiều với ánh sáng tự nhiên như: cửa sổ, cửa hướng ra ban công để tạo thêm sự thoải mái, dễ chịu hơn khi sử dụng.

II. Gợi ý một số mẫu sofa da phòng khách nhỏ được yêu thích nhất hiện nay

Moresofa tổng hợp và chia sẻ những mẫu sofa da phòng khách nhỏ độc đáo, cuốn hút phù hợp với xu hướng mới nhất hiện nay, hi vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn cho không gian sống sang trọng, tiện nghi của chính mình.

 Sofa da phòng khách nhỏ

Mẫu sofa nhỏ cho phòng khách được hoàn thiện với chất liệu khung gỗ tự nhiên kết hợp bọc da nâu sang trọng, ấm áp

 Sofa da phòng khách nhỏ

Sofa góc da chữ L được lựa chọn tận dụng được góc của căn phòng, mang lại cho phòng khách thêm phần thoáng đãng

 Sofa da phòng khách nhỏ

Sử dụng sofa văng bọc da tại phòng khách nhà phố hiện đại

 Sofa da phòng khách nhỏ

Không gian phòng khách trở nên sang trọng và tiện nghi hơn với mẫu sofa bọc da kiểu dáng chữ L

 Sofa da phòng khách nhỏ

Sofa góc chữ L bọc da giúp tối ưu cho phòng khách nhỏ, được bố trí liền kề với cửa hướng ra ban công mang lại không gian thông thoáng hơn

 Sofa da phòng khách nhỏ

Mẫu sofa da phòng khách nhỏ được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, tone màu đen mang lại sự sang trọng và huyền bí

 Sofa da phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách bọc da khung gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp, chân kim loại mảnh nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn trong quá trình sử dụng

 Sofa da phòng khách nhỏ

Sofa da màu nâu với thiết kế hiện đại, trẻ trung tập trung vào công năng sử dụng tạo sự tiện nghi nhất cho gia chủ

Trên đây là một số gợi ý sofa da phòng khách nhỏ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau cùng một số đặc điểm lưu ý trong quá trình lựa chọn một bộ sofa đẹp. Nếu bạn ấn tượng với mẫu sofa da nào của chúng tôi hoặc đang gặp khó khăn trong khâu lựa chọn, hãy liên hệ ngay tới Moresofa để được tư vấn cụ thể cho bạn.

>>>Moresofa gợi ý tới bạn mẫu sofa da đẹp phù hợp với mọi không gian phòng khách.

Related