TIN TỨC - TƯ VẤN

 19 mẫu trang trí sofa được sản xuất bởi nội thất Morehome

19 mẫu trang trí sofa được sản xuất bởi nội thất Morehome

Thiết kế nội thất phòng khách tối giản điểm nhấn là bộ sofa gỗ kết hợp nỉ được thiết kế đơn điệu nhưng không kém phần nổi bật nhờ vào sự kết hợp màu nâu đậm của gỗ.


Phòng khách căn hộ chung cư vừa thoáng đãng, thoải mái lại ấm cúng tiện nghi với thiết kế sofa hiện đại kiểu dáng văng đôi đơn giản được bọc vải tone xám ấn tượng.


Mẫu sofa màu xanh hiện đại tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng khách chung cư


Vẻ đẹp sang trọng nhưng độc đáo của thiết kế sofa hiện đại kiểu dáng văng tiện lợi khác lạ với vỏ bọc da nâu cao cấp thu hút cho phòng khách căn hộ chung cư.


Bộ sofa tân cổ điển bọc nỉ màu xanh ấn tượng được coi là điểm nhấn sang trọng, tạo sự tươi mới cho không gian phòng khách của gia chủ


Bộ sofa đẹp với sự kết hợp hài hòa giữa 2 tone màu nâu trầm và trắng sữa với ánh sáng tự nhiên mang lại không gian thiết kế nhẹ nhàng gợi cảm giác thân thiện và thư giãn


Khu vực tiếp khách sang trọng hơn với bộ sofa chung cư hiện đại


Bộ sofa phòng khách hiện đại với thiết kế khung gỗ bọc da màu nâu cao cấp mang đến không gian ấm cúng và tinh tế cho nhà chung cư


Bộ sofa bọc vải được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, dù không cầu kỳ mà vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho không gian tiếp khách của gia chủ


Bộ sofa hiện đại với lối thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng không đi sâu vào các chi tiết trạm khắc hay trang trí mà nhấn mạnh vào tính công năng tạo sự thuận tiện hơn cho gia chủ


Bộ sofa bọc da bò Thái Lan chính là sản phẩm nội thất chính của không gian phòng khách, thu hút và ấn tượng


Sofa tân cổ điển gỗ tự nhiên Óc chó bọc nỉ màu ghi sáng tạo cảm giác sáng sủa, rộng rãi cho phòng khách chung cư, biệt thự, nhà phố.


Thiết kế sofa hiện đại kiểu dáng văng nhỏ gọn tiện lợi gần gũi cùng vỏ bọc vải êm ái cho mang lại cảm giác ấm mà thoải mái thoáng đãng cho phòng khách căn hộ chung cư.


Vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh thoát của thiết kế kiểu sofa gỗ văng hiện đại cùng vỏ bọc vải trắng êm ái thu hút giữa phòng khách căn hộ chung cư.


Sofa văng màu xám bọc bọc da thật cao cấp mang đến sự ấn tượng và sang trọng hơn cho phòng khách


Bộ sofa tân cổ điển với đường cong tinh tế và trạm khắc cổ điển dường như đã trở thành chi tiết tạo điểm nhấn thẩm mỹ căn phòng.


Sofa tân cổ điển MS-026 khung gỗ tự nhiên, bọc nỉ nhập khẩu cao cấp tinh tế cho phòng khách chung cư, biệt thự


Phòng khách căn hộ chung cư vừa tiện lợi, thoải mái lại tiện nghi với tâm điểm là thiết kế sofa hiện đại dáng văng được bọc da màu nâu ấm áp, tinh tế.


Sự tinh tế, trong trẻo từ sắc trắng của bộ sofa hiện đại kiểu văng tiện lợi trẻ trung là gợi ý tuyệt vời cho nội thất phòng khách căn hộ chung cư.


Related