TIN TỨC - TƯ VẤN

Lựa chọn 23 mẫu trang trí sofa căn hộ, nhà phố, biệt thự bạn nên tham khảo

Lựa chọn 23 mẫu trang trí sofa căn hộ, nhà phố, biệt thự bạn nên tham khảo

Mẫu sofa chữ L màu xám hiện đại cho phòng khách chung cư


Mẫu sofa bọc da thật kiểu dáng hiện đại mang đến cho không gian phòng khách thêm phần nổi bật và sang trọng


Lựa chọn mẫu sofa hiện đại với vỏ bọc vải tiện lợi ấn tượng cùng sắc xanh tươi mới và phong kiểu dáng góc thuận lợi mang lại cảm giác mới mẻ, thoải mái cho phòng khách căn hộ.


Sofa thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung đầy sang trọng với vỏ bọc da nâu tinh tế là tâm điểm nội thất phòng khách căn hộ chung cư.


Bộ sofa hiện đại thiết kế kiểu dáng góc tiện lợi với vỏ bọc vải êm ái mang lại cảm giác gần gũi ấm cúng cho phòng khách chung cư, nhà phố


Với hai màu trắng và be là tone màu chủ đạo của căn phòng thì chiếc giường sofa hiện đại màu be là rất phù hợp, không gian căn phòng trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều.


Mẫu sofa bọc da màu xám hiện đại với kiểu dáng chữ L sang trọng, cao cấp cho phòng khách chung cư


Thiết kế sofa theo phong cách hiện đại trẻ trung nhưng vẫn sang trọng với vỏ bọc da cao cấp sắc nâu trầm tinh tế là lựa chọn phù hợp với không gian phòng khách biệt thự, nhà phố.


Mẫu sofa hiện đại đẹp phù hợp với mọi khách hàng


Moresofa chuyên sản xuất các mẫu sofa hiện đại phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng


Mẫu sofa bọc da hiện đại sử dụng với tone màu kem tươi mới và sang trọng cho phòng khách chung cư


Thiết kế mẫu sofa bọc nỉ màu xanh đẹp cho phòng khách chung cư, biệt thự


Bộ sofa thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu dáng góc tiện lợi với phần vỏ bọc vải êm ái là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Sofa hiện đại bọc nỉ màu xanh cô ban với các đường may tinh tế, tỉ mỉ làm nổi bật lên không gian phòng khách của gia đình bạn


Khu vực tiếp khách sang trọng hơn với bộ sofa chung cư hiện đại


Mẫu sofa 2 chỗ bọc vải hiện đại, đơn giản cho phòng khách chung cư


Gợi ý mẫu sofa góc hiện đại cho phòng khách chung cư


Sofa L đẹp phong cách hiện đại bọc da dễ dàng vệ sinh cho phòng khách


Sự phân bố hài hòa giữa không gian với cách bố trí các đồ dùng vật dụng trang trí như: Bộ ghế sofa hiện đại, vị trí các cây xanh hay cách lựa chọn đèn lồng đều có tác dụng tạo nên 1 không gian mới lạ có một không hai mang dấu ấn riêng của gia đình bạn.


Vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát tiện nghi của bộ sofa góc bọc da cao cấp nổi bật trong không gian phòng khách căn hộ chung cư hiện đại.


Phòng khách căn hộ chung cư mang vẻ đẹp thư thái, thoáng đãng, tiện nghi với thiết kế sofa hiện đại các đường nét khung gỗ vuông vắn và đệm bọc vải trắng tinh tế, êm ái.


Mẫu sofa góc chữ U bọc da hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Moresofa. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được sở hữu mẫu sofa góc đẹp này nhé. Hotline: 0975438686


Mẫu sofa phòng khách nổi bật và ấn tượng không lo lỗi mốt


Related