TIN TỨC - TƯ VẤN

Tổng hợp ý tưởng thiết kế sofa tân cổ điển sang trọng, cuốn hút

Tổng hợp ý tưởng thiết kế sofa tân cổ điển sang trọng, cuốn hút

Không cầu kỳ, rườm rà và nhấn mạnh bởi những chi tiết điêu khắc tinh xảo nội, các mẫu sofa tân cổ điển thể hiện tính nghệ thuật qua từng chi tiết đang ngày càng trở thành xu hướng của nhiều gia chủ trong thời gian gần đây. Vẻ đẹp hoàng gia ấy sẽ được thể hiện qua các hình ảnh dưới đây, mời bạn tham khảo bài viết.

Sofa hiện đại

Mẫu sofa văng tân cổ điển bọc vải sang trọng cho không gian phòng khách chung cư

Sofa hiện đại

Bộ sofa cao cấp với đường cong tinh tế và chạm khắc cổ điển dường như đã trở thành chi tiết tạo điểm nhấn thẩm mĩ của cả căn phòng.

Sofa hiện đại

Mẫu sofa tân cổ điển đẹp, phù hợp với mọi không gian phòng khách chung cư, biệt thự cao cấp

Sofa hiện đại

Khó cưỡng lại vẻ đẹp sang trọng tinh tế của bộ sofa gỗ óc chó đẳng cấp thiết kế theo phong cách tân cổ điển lại quyến rũ với vỏ nhung sắc vàng êm ái giữa phòng khách căn hộ chung cư thông tầng.

Sofa hiện đại

Bộ sofa tân cổ điển được coi như là điểm nhấn của không gian nhà nhỏ. Với lối thiết kế nhẹ nhàng, không quá cầu kì vào từng đường nét sản phẩm, không gian tiếp khách vẫn sang trọng mà đảm bảo thuận tiện tiện cho người sử dụng

Sofa hiện đại

Bộ bàn ghế sofa chân gỗ mạ vàng đẹp, sang trọng cho không gian phòng khách biệt thự

Sofa hiện đại

Sự kết hợp ấn tượng giữa thiết kế sofa tân cổ điển dáng văng tiện lợi với sofa đơn màu xanh độc đáo cho phòng khách biệt thự thêm ấn tượng.

Sofa hiện đại

Bộ sofa phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, sử dụng chất liệu bọc bằng da màu kem cao cấp mang đến không gian phòng sang trọng và tinh tế

Sofa tân cổ điển ngày càng được yêu thích trong vài năm trở lại đây, với đường nét chạm khắc tinh xảo mang đến cho bạn không gian sang trọng và cuốn hút. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn cả. Liên hệ ngay để được tư vấn báo giá nhanh nhất.

Related