TIN TỨC - TƯ VẤN

Chia sẻ những mẫu sofa văng tiện nghi và cuốn hút nhất của năm

Chia sẻ những mẫu sofa văng tiện nghi và cuốn hút nhất của năm

Moresofa tổng hợp và chia sẻ đến bạn các mẫu sofa văng độc đáo, ấn tượng hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hoàn mĩ cho không gian sống chất lượng của mình. Ngỡ ngàng với những ý tưởng thiết kế sofa sáng tạo, cá tính dưới đây là cảm nhận chân thực mà nhiều gia chủ có được khi chiêm ngưỡng những mẫu sofa này, mong bạn đừng bỏ lỡ.

Sofa văng

Bộ sofa văng bọc vải khung gỗ tự nhiên được coi là điểm nhấn thú vị cho căn phòng thêm nổi bật và cuốn hút hơn

Sofa văng

Mẫu sofa văng hiện đại nhỏ gọn bọc vải êm ái tiện lợi nhẹ nhàng với sắc xám nhạt phù hợp với phòng khách căn hộ chung cư.

Sofa văng

Thiết kế sofa hiện đại với phần khung gỗ cao cấp vuông vắn trẻ trung là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ chung cư thêm thoáng đãng, tiện nghi.

Sofa văng

Các chi tiết chạm khắc tỉ mỉ từ bộ sofa tân cổ điển giúp không gian phòng khách thêm phần tinh tế, mềm mại đồng thời cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo sự cân bằng cho đường nét trong không gian sinh hoạt chung.

Sofa văng

Phòng khách biệt thự đầy sang trọng với tâm điểm là bộ sofa tân cổ điển từ gỗ óc chó cao cấp kiểu dáng văng tiện lợi.

Sofa văng

Sofa văng tân cổ điển gỗ tự nhiên, bọc nỉ cao cấp kết hợp với các chi tiết chạm trổ trang trí độc đáo

Sofa văng

Độc đáo với thiết kế sofa hiện đại kiểu dáng văng ba tiện lợi được bọc da nâu đầy tinh tế, khác lạ giữa không gian phòng khách căn hộ chung cư.

Sofa văng

Mẫu sofa hiện đại bọc da cao cấp, phần chân ghế được làm bằng inox cao cấp kết hợp khung gỗ tự nhiên mang lại sự chắc chắn trong quá trình sử dụng

Sofa văng

Bộ sofa văng đôi nhỏ gọn mà đầy tiện lợi với vỏ bọc vải mang lại cảm giác gần gũi ấm cúng cho phòng khách chung cư

Sofa văng

Bộ sofa văng hiện đại cho không gian phòng khách chung cư, vừa đảm bảo tính công năng, sang trọng và thẩm mĩ

Sofa văng

Bộ sofa phòng khách bọc da cao cấp gồm: 2 ghế đơn màu ghi xám và 1 dài màu nâu tây tạo điểm nổi bật cho không gian căn phòng

Tùy thuộc vào từng không gian, sở thích bạn nên tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà của mình một bộ sofa văng phù hợp. Nếu còn băn khoăn trong việc lựa chọn phong cách, chất liệu, hãy liên hệ ngay tới Moresofa để được chúng tôi tư vấn thêm mẫu cho bạn.

Related