TIN TỨC - TƯ VẤN

Chiêm ngưỡng các mẫu sofa góc chung cư đẹp cuốn hút

Chiêm ngưỡng các mẫu sofa góc chung cư đẹp cuốn hút

Chiêm ngưỡng các mẫu sofa góc chung cư đẹp cuốn hút

Lựa chọn sofa góc cho căn hộ chung cư phù hợp với diện tích và đảm bảo tiện nghi giúp cho không gian phòng khách trở lên hoàn hảo hơn. Những mẫu sofa phòng khách chung cư được thiết kế sang trọng, tinh tế mang đến cảm giác ấm cúng và thoải mái hơn. Cùng chiêm ngưỡng các mẫu sofa góc chung cư đầy ấn tượng dưới đây, có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu nội thất phù hợp với phòng khách của mình.

1. Lựa chọn mẫu sofa góc chung cư đẹp cho không gian sống hoàn hảo.

Các mẫu sofa góc với lối thiết kế năng động và tối ưu hóa diện tích phòng khách nhà bạn. Sử dụng ghế sofa góc cho không gian sống đem đến tính thẩm mĩ cao, sự hiện đại, sang trọng và rất tiện lợi, đặc biệt là ở những căn hộ chung cư nhỏ.

 Sofa góc chung cư

Các mẫu sofa góc chung cư đầy sang trọng và ấn tượng

Trên thị trường hiện nay, sofa góc cho chung cư phổ biến với 2 loại: 

+ Sofa góc chữ L: Đây là những mẫu ghế được thiết kế theo hình dạng chữ L nằm ngang, với thiết kế vuông vắn, gọn gàng giúp gia chủ tiết kiệm được không gian một cách triệt để, tạo cho không gian phòng khách chung cư nhỏ thêm phần rộng, thoáng hơn. Tùy thuộc vào vị trí kê ghế mà sử dụng loại sofa chữ L góc ở bên trái hoặc phải sao cho tiện nghi nhất.

+ Sofa góc chữ U: Bạn có thể dễ dàng nhận biết được loại sofa này khi nhìn từ trên xuống nó có hình dạng giống chữ U đặt nằm ngang. Những mẫu sofa này thường có kích thước khá lớn mang đến cảm giác đồ sộ, bề thế và phù hợp với những không gian rộng như phòng khách chung cư dulex, penthouse…

2. Ưu điểm vượt trội của những mẫu sofa góc đẹp

Sofa góc chung cư ngày càng được yêu thích và lựa chọn nhiều, không phải ngẫu nhiên mà nó được ưa chuộng đến như thế, những mẫu sofa góc không chỉ mang đến giá trị thẩm mĩ cho căn phòng mà còn là một không gian phòng khách chung cư trở nên tiện nghi và hiện đại.

2.1. Sofa góc chung cư giúp tiết kiệm diện tích 

Yếu tố đầu tiên cần chú ý khi lựa chọn ghế sofa góc cho căn hộ chung chính là kích thước phải đảm bảo yếu tố thẩm mĩ cũng như sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Không gian căn hộ chung cư có giới hạn về không gian, sofa góc giúp bạn tận dụng được triệt để diện tích của căn hộ, giúp bạn bài trí không gian hợp lí nhất tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi hơn cho không gian.

 Sofa góc chung cư

Nếu bạn sở hữu một không gian phòng khách chung cư nhỏ thì sofa góc L sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả

Đối với những căn hộ chung cư có phòng khách nhỏ, việc sử dụng những bộ sofa góc chữ L có thể tận dụng tối đa không gian chết ở góc tường giúp tiết kiệm diện tích căn phòng. Sử dụng sofa góc cho phòng khách chung cư tạo nên những không gian ấn tượng, ấm cúng cho cả gia đình.

2.2. Sofa góc chung cư làm tăng tính thẩm mĩ cho cả không gian

Với kiểu dáng thiết kế trẻ trung, bắt kịp xu thế thời đại, những bộ sofa góc cho căn hộ chung cư luôn mang trong mình phong cách mới mẻ, độc đáo. Chính vì vậy những bộ sofa góc dành cho chung cư rất đa dạng cả về mẫu mã lẫn chất liệu vỏ bọc ghế và màu sắc. hơn nữa, giá thành của sản phẩm cũng vô cùng hợp lý, với nhiều mức giá tùy thuộc vào kích thước, chất liệu của sản phẩm giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 Sofa góc chung cư

Tạo điểm nhấn cho không gian sang rọng với mẫu sofa góc chung cư đẹp hiện đại

Căn phòng khách chung cư của bạn có những góc xấu bị méo hoặc bị bóc sơn tường thì sofa góc đúng là vị cứu tinh của nó, nó ngay lập tức che đi các góc khuất trong căn nhà vừa đẹp vừa sang trọng lại tạo ra điểm nhấn cho căn phòng khách.

2.3. Lựa chọn sofa góc chung cư dễ dàng lau chùi, vệ sinh

Nhờ những thiết kế hiện đại, đơn giản giúp bộ ghế sofa góc dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Những góc vuông vức, những đường nét khỏe khắn không cầu kỳ, rườm rà giúp bạn khá thuận tiện khi vệ sinh, bạn có thể vệ sinh mọi ngóc ngách của mẫu sofa này cách đơn giản, nhanh chóng.

3. Các mẫu sofa góc chung cư đẹp ấn tượng được yêu thích hiện nay

3.1. Mẫu sofa góc bọc da cho phòng khách chung cư

Các mẫu sofa góc chung cư đầy ấn tượng và tinh tế tạo nên không gian tiếp đón khách hàng đầy sang trọng, với ưu điểm không thấm nước, dễ dàng vệ sinh và có độ bền cao đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm, cũng như tạo sự thoải mái, dễ chịu cho gia chủ trong quá trình sử dụng.

Sofa góc chung cư bọc da bao gồm 2 loại là: sofa góc bọc da thật, sofa góc bọc da công nghiệp.

 Sofa góc chung cư

Mẫu sofa góc cho căn hộ chung cư bọc da phong cách hiện đại, trẻ trung

 Sofa góc chung cư

Sofa góc chữ L bọc da sang trọng, tạo điểm nhấn cuốn hút cho cả không gian tiếp đón khách của gia chủ

 Sofa góc chung cư

Sofa góc phòng khách chung cư với tone đen sang trọng và huyền bí

 Sofa góc chung cư

Sofa góc cho chung cư với chất liệu bọc da sang trọng, mang đến sự sang trọng, hiện đại hơn cho không gian

3.2. Sofa góc chung cư bọc nỉ 

Ngoài các mẫu sofa góc cho căn hộ chung cư bọc chất liệu da thì sofa góc bọc nỉ được xem là xu hướng lựa chọn đông đảo của nhiều khách hàng. Các mẫu sofa góc chung cư bọc nỉ êm ái, mềm mại, tạo cho phòng khách chung cư thêm sang trọng và ấm cúng hơn.

 Sofa góc chung cư

Mẫu sofa góc phòng khách bọc nỉ xanh êm ái, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi trong quá trình sử dụng

 Sofa góc chung cư

Mẫu sofa góc bọc nỉ nhung sang trọng cho căn hộ chung cư hiện đại, trẻ trung

 Sofa góc chung cư

Sofa góc được bố trí khoa học, đảm bảo cho không gian phòng khách chung cư thêm phần rộng thoáng và tiện nghi

3.3. Sofa góc chung cư bọc vải

Sofa góc vải tạo nên cảm giác thoáng đãng, mềm mại, sở hữu bề mặt có nhiều họa tiết, màu sắc phong phú mang đến cho gia chủ nhiều sự lựa chọn.

 Sofa góc chung cư

Mẫu sofa góc vải hiện đại, đơn giản được gia chủ lựa chọn cho không gian phòng khách chung cư nhỏ

 Sofa góc chung cư

Nhẹ nhàng và sang trọng với mẫu sofa góc cho căn hộ chung cư phong cách hiện đại

 Sofa góc chung cư

Gây ấn tượng với mẫu sofa góc bọc vải màu xám lông chuột đầy sang trọng và tinh tế

KẾT LUẬN:

Trên đây là một số mẫu sofa góc cho căn hộ chung cư được yêu thích nhất hiện nay, một sản phẩm nội thất không thể thiếu được trong bất cứ không gian phòng khách nào. Hi vọng rằng, với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một mẫu sofa góc chung cư đẹp, chất lượng mà còn băn khoăn về mẫu mã, kiểu dáng, hãy liên hệ ngay với Moresofa để được tư vấn hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

>>>Xem thêm những mẫu sofa góc L ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Related